Header Ads

header ads

Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Tuyên Quang

GirbauSH lắp đặt máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Tuyên Quang. Tham khảo ngay máy giặt công nghiệp giá tốt, hiệu suất hoạt động cao, chất lượng ổn định đến từ GirbauSH. 

Bệnh viện Sơn Dương ở Tuyên Quang là một trong số những đơn vị khách hàng lựa chọn GirbauSH là đơn vị phân phối và lắp đặt máy giặt công nghiệp. Hiện tại, hệ thống đã đi vào hoạt động và vận hành hiệu quả, đáp ứng nhu cầu giặt là mỗi ngày. 

Tại sao bệnh viện nên sử dụng máy giặt công nghiệp thay vì máy giặt gia dụng 


Ngày nay, xã hội càng trở nên hiện đại thì tỷ lệ người mắc bệnh hiểm nghèo lại càng tăng cao, số lượng bệnh nhân ngày một đông việc đầu tư máy giặt để xử lý đồ vải trong bệnh viện là một vấn đề cần được quan tâm. 

Đồ vải sử dụng trong các cơ sở bệnh viện, y tế là ổ chứa, tích tụ vi khuẩn gây bệnh vì vậy quy trình quản lý đồ vải và giặt là cũng cần đảm bảo diệt sạch vi khuẩn. Đó là lý do nên đầu tư máy giặt công nghiệp có khả năng giặt sạch nhiều đồ và sử dụng được hóa chất diệt khuẩn, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn. 

Bệnh viện cần đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn đồ vải và các thiết bị y tế

Máy giặt gia dụng thường không được phép sử dụng để giặt quần áo của bệnh nhân tại bệnh viện. Nghiên cứu ở một bệnh viện tại Đức chỉ ra rằng máy giặt gia dụng có liên quan đến sự lây lan của vi khuẩn kháng thuốc cho trẻ sơ sinh. Bởi vì máy giặt gia dụng, đặc biệt là loại máy tiết kiệm năng lượng sử dụng nhiệt độ nước thấp hơn, ít có khả năng tiêu diệt mầm bệnh. 

Đầu tư máy giặt công nghiệp thương hiệu nào cho bệnh viện ở Tuyên Quang 


Máy giặt công nghiệp được xem là thiết bị quan trọng trong đối với bệnh viện, với nhiệm vụ quan trọng trong khâu giải quyết đồ giặt với số lượng lớn và đem lại hiệu quả tốt nhất. Máy giặt công nghiệp GirbauSH phân phối càng ngày càng được nhiều đơn vị lựa chọn và tin dùng. 

GirbauSH phân phối máy giặt công nghiệp đến từ các thương hiệu tốt nhất và được đánh giá cao hiện nay như: Unimaxtech, Tolkar, Yamatech, Paros, Power line-USA, Cleantech…Trong đó, máy giặt công nghiệp Tolkar và HS Cleantech là 2 thương hiệu máy giặt công nghiệp được nhiều bệnh viện săn đón với chất lượng, độ bền và hiệu quả giặt là tốt. 

Máy giặt công nghiệp Paros thương hiệu HS Cleantech

Máy giặt công nghiệp công suất khoảng 28 - 30kg/ mẻ vải khô phù hợp với quy mô bệnh viện tại Tuyên Quang vì mật độ dân số ở đây không cao, số lượng bệnh nhân thăm khám và đồ cần giặt không quá nhiều. 

GirbauSH – Giải pháp đầu tư máy giặt công nghiệp tốt nhất cho bệnh viện tại Tuyên Quang 


Bệnh viện Sơn Dương không chỉ bởi vì hiểu được mức độ quan trọng của máy giặt công nghiệp đảm bảo quy chuẩn vệ sinh an toàn mà còn vì uy tín đến từ đơn vị phân phối. GirbauSH có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị giặt là công nghiệp cho hàng loạt đơn vị lớn nhỏ khắp 3 miền. 

GirbauSH có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị giặt là công nghiệp

GirbauSH tự tin cung cấp cho khách hàng không chỉ trong lĩnh vực bệnh viện, mà còn khách sạn, nhà hàng, xưởng giặt…giải pháp đầu tư thiết bị giặt là công nghiệp tốt nhất, mang lại hiệu quả tối ưu với ngân sách đầu tư thích hợp. 

Đến với GirbauSH, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, chính sách hỗ trợ bảo trì - bảo hành định kỳ tận tâm của GirbauSH trong suốt thời gian sử dụng thiết bị. 

GirbauSH luôn tự hào là nhà cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam được nhiều đơn vị lớn nhỏ trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ. 

Ngoài bệnh viện Sơn Dương, có thể kể đến một số bệnh viện là khách hàng tin cậy của GirbauSH như: Bệnh viện Đa khoa Đakrong – Quảng Trị, bệnh viện Quân Y 110, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, bệnh viện lao phổi Tuyên Quang, viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung Ương, bệnh viện lao phổi Nghệ An, bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt, bệnh viện 71 Trung Ương, bệnh viện Bắc Thăng Long, bệnh viện Nam Thăng Long, bệnh viện Quốc tế Green – Hải Phòng, bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột, bệnh viện Y dược học cổ truyền Tuệ Tĩnh, bệnh viện Đa khoa khu vực Tân Châu, bệnh viện Sản nhi Đồng Tháp, bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh, bệnh viện An Phước, bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, bệnh viện Trường Đại học Y khoa Thái Nguyên, bệnh viện than khoáng sản – Vinacomin, bệnh viện Đa khoa Hà Nội, bệnh viện Y học cổ truyền Hưng Yên, bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh… 

Một trong những đơn vị y tế là khách hàng của GirbauSH

GirbauSH tự hào là một trong những đơn vị nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt thiết bị giặt là công nghiệp cho nhiều đơn vị trên toàn quốc, GirbauSH được đánh giá rất cao về sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty mang lại. 

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.