Header Ads

header ads

Mua máy sấy công nghiệp cũ - Món hời hay rơi vào bẫy giá?

Mua máy sấy công nghiệp cũ - Món hời hay rơi vào bẫy giá? Bên cạnh chất lượng, mẫu mã thì giá máy sấy công nghiệp là một trong yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định mua hàng. 

Khi giá vẫn đang là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng quyết định chọn mua máy sấy công nghiệp, thì những “bẫy giá” với các dòng máy sấy công nghiệp cũ vẫn đang là một trong những vấn đề khách hàng phân vân. Máy sấy công nghiệp cũ được bán với giá rẻ bằng 1 nửa hoặc thậm chí rẻ hơn thế so với các dòng máy sấy công nghiệp mới. Tuy nhiên thì khi vận hành, bạn sẽ nhận thấy nó không hề “rẻ”. 

Giá đang là yếu tố quan trọng khiến khách hàng quyết định chọn mua loại máy sấy công nghiệp


Máy sấy công nghiệp cũ – Đừng để mắc bẫy giá rẻ


Mua máy sấy công nghiệp cũ, sau một thời gian sử dụng, máy xuống cấp không phanh, chủ đầu tư rơi vào cảnh chi phí ban đầu chưa thu hồi hết, duy trì máy cũ thì không đáp ứng được nhu cầu, tiến độ mà thay thế máy mới thì tổng chi phí cộng lại có khi không chênh so với giá mua máy sấy công nghiệp mới bao nhiêu. 

Rất khó để có thể đánh giá đầy đủ về chất lượng của một chiếc máy sấy công nghiệp cũ khi mà chế độ bảo hành chính hãng đã không còn. Máy sấy công nghiệp cũ sau một thời gian dài sử dụng nếu không được bảo trì, bảo dưỡng định kì, các chi tiết máy sẽ nhanh chóng bị hao mòn, hao tổn nhiên liệu. Việc thường xuyên phải dừng hoạt động máy cho bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa sẽ làm giảm đáng kể hiệu suất công việc. Và với một xưởng giặt hay một doanh nghiệp tầm tầm, sẽ rất khó để cạnh tranh và phát triển thị trường. 

Rất khó để có thể đánh giá đầy đủ về chất lượng của một chiếc máy sấy công nghiệp cũ

Đôi khi, vì cái bẫy tiết kiệm chi phí khi mua máy sấy công nghiệp cũ, khiến bạn quên mất rằng mua một chiếc máy sấy công nghiệp mới, cùng với chế độ bảo hành tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt, sử dụng an tâm, an toàn ngay từ những ngày đầu tiên. 

Máy sấy công nghiệp mới – Giải pháp dẫn đầu trong cuộc đua cạnh tranh 


Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều nước phát triển, xu hướng đẩy những công nghệ, máy móc cũ, lạc hậu sang các nước đang phát triển với cái bẫy giá rẻ đang ngày càng trở nên phổ biến. Trên thực tế Việt Nam cũng đang bị biến thành “bãi rác” của nhiều nước phát triển trên thế giới. 

Hệ thống máy móc thiết bị cũ đã lạc hậu về công nghệ làm sao có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại? Đó cũng chính là lí do khiến nhiều đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ tại Việt Nam vẫn cứ đang loay hoay trong vòng luẩn quẩn: Vốn yếu - Công nghệ cũ - Hiệu suất thấp - Chất lượng tầm tầm. Đến một thời điểm khi các doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt tràn vào thị trường, các doanh nghiệp Việt sẽ không đủ sức cạnh tranh. 

Máy sấy công nghiệp cũ lạc hậu về công nghệ khó để cạnh tranh

Đầu tư máy sấy công nghiệp mới, công nghệ hiện đại tạo nên lợi thế cạnh tranh rất lớn, mặc dù chi phí đầu tư ban đầu không hề rẻ nhưng máy vận hành sẽ ít gặp phải trục trặc hơn, tránh làm gián đoạn hoạt động kinh doanh. 

GirbauSH là đại lý phân phối máy sấy công nghiệp mới uy tín hàng đầu thị trường giặt là công nghiệp. Tùy thương hiệu, công suất sẽ có mức giá khác nhau, chất lượng sản phẩm cũng sẽ không giống nhau. Tùy vào số tiền đầu tư của khách hàng cũng như nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Tùy vào số tiền đầu tư của khách hàng và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn máy sấy công nghiệp phù hợp

GirbauSH cam kết bán máy sấy công nghiệp với mức giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất và từ cả đơn vị chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua, lắp đặt và sử dụng máy sấy công nghiệp của GirbauSH. Để được hỗ trợ tốt nhất, báo giá ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ Hotline 0904 876 016 – Mr.Huy (24/7).

1 nhận xét:

  1. There are some accounts of Legion troopers playing by spinning their shields and chariot wheels throughout off-time. What 메리트카지노 Einstein really meant was that is not a|there is not any} mathematical trick that may help you win at roulette. Each spin is an unbiased trial and, in the long run|the lengthy term}, the casino will win.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.